Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2009

Sinh hoạt ngày 24/05/2009

Hì hì, hôm nay như lời hứa, admin sẽ update tin tức và hình ảnh lên cho mọi người xem nè.
Tuần này các anh chị Huynh trưởng đi làm ban giám khảo bậc Kiên, còn 4 anh chị gia đình mình thì là thí sinh đi thi. Tình hình thi cử của các anh chị ra sao cho đến giờ phút này admin cũng chưa biết nữa vì chưa có gặp các anh chị để hỏi được. Các anh chị đi thi nhớ thông báo tin tức của mình cho anh chị em cùng biết nhe.
Hôm nay gia đình phải làm lễ ở giảng đường vì ở chùa mình có khóa tu Bát Quan Trai. Chật chội hơn nhưng mà vẫn nghiêm túc đấy nhé. Tuy là thiếu vắng khá nhiều anh chị trưởng nhưng tình hình sinh hoạt của gia đình mình cũng thiệt là ok. Các đoàn vẫn đông vui nhộn nhịp, vui nhất là đoàn Thanh Nữ phấn đấu cân bằng sỉ số, dạo này đông hẳn ra. Đặc biệt là có sự tái sinh hoạt của chị Xuân Thủy sau Phật đản. Admin bật mí tí xíu, trong mùa Phật đản năm nay chị Thủy nhà mình cũng góp sức trong chuyên mục ẩm thực để anh chị em mình có những ly chè thật ngon nguyên ngày chủ nhật đó. (admin lại tám rồi). Mong là chị sẽ đến với gia đình mình thường xuyên hơn nữa nha và đều đều nữa chứ.
Cũng như chương trình của mọi tuần thì tuần này gia đình vẫn tu học bình thường. Bậc Hòa hôm nay đông lạ thường, dường như đang cạnh tranh với Sen Non và Mở Mắt thì phải :D. Chắc có lẽ cuối năm nay đi thi nên các anh chị cũng tranh thủ học tập và ôn luyện nhiều hơn nữa. Các em học bậc Chân Cứng và Cánh Mềm hôm nay phải học chung với nhau vì thiếu huynh trưởng. Anh Quảng Tuấn dạy cho các em phần chuyên môn, tất cả nhốn nháo đi mượn dây gút vang cả một góc chùa. Chương trình tu học kéo dài trong 1 tiếng.
Rồi tiếng còi tập trung cũng vang lên. Tất cả cùng sinh hoạt vòng tròn với nhiều trò chơi từ đoàn trực và những người thua cuộc. Hôm nay gia đình mình lại có được những trận cười vật vã. Kì này ra chơi trò chơi là 2 em oanh vũ của 2 đoàn oanh nam và oanh nữ. Có lẽ cần đứng trước vòng tròn nhiều hơn để các em có thể mạnh dạn hơn nữa trước đám đông hen.
Quên quên, admin lo tám không lo báo cáo sỉ số ngày hôm nay cho anh chị em cùng biết. Gia đình mình hôm nay hiện diện 59 đoàn sinh và huynh trưởng. Hy vọng sẽ từng ngày khả quan hơn nhe. Thương nhà mình nhiều lắm !
Bây giờ mọi người cùng xem hình nha ! :-) Kì này nhiều nhiều hình lắm đó !
PS: Đức Phương mình chuẩn bị có 1 căn nhà mới. Tin tức nóng hổi. Anh chị em chờ nhe. Tạm thời chúng ta giao lưu trên trang này trước há !

1 nhận xét: