Thứ Hai, 18 tháng 5, 2009

Sinh hoạt ngày 17.05.2009

Đầu tiên là rất xin lỗi mọi người vì entry này không có hình ảnh gì. Một số lí do là vì máy ảnh kết nối với máy tính không được cho nên không chuyển hình lên đây cho mọi người cùng xem được ha.
Chủ nhật vừa rồi gia đình mình sinh hoạt được tổng cộng là 55 đoàn sinh và huynh trưởng. Một số lí do khiến nhiều anh chị em không đến sinh hoạt được nhưng nhìn chung các đoàn vẫn ổn định và thật là đáng khen cho đoàn oanh nam dù thiếu vắng bóng anh đoàn trưởng nhưng vẫn rất đông và ngoan nè.
Tuần này thiếu nữ trực, ngoan lắm nhe, dù trời mưa nhưng vẫn đến đúng giờ, dọn dẹp và lễ Phật đầu ngày đúng giờ. Tuyên dương cho thiếu nữ một xíu nè, cố gắng tuần nào cũng như vậy hen. Thiếu nam đã mang lồng đèn về và chuẩn bị ráp lại để trưng bày tại bổn tự. Anh em thiếu nam tuần này không được đông đủ cho lắm, hy vọng sẽ lại đầy sức sống như Phật đản nữa nha. Kì này là câu chuyện dưới cờ của chị Liên Đoàn Trưởng. Rút kinh nghiệm và thông báo những Phật sự cần làm trong những ngày sắp tới. Nào là Tiếng hát Oanh Lam, nào là bóng đá thiếu nam, ... cũng nhiều quá hen. Chỉ còn ngành nữ là chưa có công tác thôi. Nhưng mà chắc sẽ là những cổ động viên nhiệt tình cho cả 2 ngành nam và ngành đồng hen.
Vì lí do các anh chị Huynh trưởng vắng hơi nhiều cho nên giờ tu học thì 3 bậc Kiên, Hướng, Sơ phải học chuyên môn chung, ôn luyện để chuẩn bị cho các anh chị bậc Kiên lên đường đi thi vào tuần sau. Anh Hiếu, chị Lan và chị Mi cố lên nha. Chị Mỹ Hạnh cũng hết sức với bậc Trì nữa hen. Các bậc còn lại không có gì thay đổi vẫn tu học bình thường.
Chiều hôm đó sinh hoạt vòng tròn chúng ta đã được chị Mi (Quảng Vinh) cho tập thể dục nhiều hen. Nào là Do exercise! Yeah, nào là Thôi sơn quyền, nào là Aerobic, nào là Vũ điệu hoang dã, nào là Nhảy nhịp điệu, nào là Gối mông vòng. Mỗi nhóm đều có những động tác thể dục hết sức dễ thương và ấn tượng. Có rất nhiều hình ảnh nhưng vì líu do kĩ thuật nên anh chị em thông cảm nha.
PS: Vì rất chập chững trong vấn đề quản lí cũng như xây dựng blog nên admin rất mong nhận được sự ủng hộ từ anh chị em gần xa. Vừa thấy chị Thiên An đọc blog Đức Phương, nhớ chị nhiều ha !

2 nhận xét:

  1. Xin chao Duc Phuong than thuong,
    Blog Duc Phuong co le con qua moi me, chua cap nhat thong tin nhieu. Mong thong tin va hinh anh cap nhat nhieu hon voi cac bai viet.Chuc blog Duc Phuong them phong phu va cap nhat thuong xuyen.
    ACE vao trang nha GDPT The Gioi xem thong tin va hinh anh GDPT khap noi:
    www.gdptthegioi.org

    Trả lờiXóa
  2. Ý quên, cho admin đính chính tí xíu nha, kì này bậc Kiên có tới 4 anh chị lận, còn thiếu chị Nga nữa. Xin lỗi nhiều nhiều nhe.

    Trả lờiXóa