Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2009

Quốc tế thiếu nhi 01.06.09

Hôm nay là ngày sinh hoạt cuối tháng. Gia đình mình vẫn theo nguyên tắc cũ là cuối tháng thì sinh hoạt theo ngành, theo đoàn. Sinh hoạt tuần này cũng gần sát ngày quốc tế thiếu nhi nên anh chị em cũng tổ chức 1 buổi chơi thật vui cho các em ngành oanh.
Đây là 1 trong vô số những buổi sinh hoạt mà gia đình mình được ăn uống no say. Sinh hoạt ngành mà được ăn quá trời là ăn. Tối nay về không biết có anh chị em nào bị "tào tháo" đuổi không nữa ?!? Đầu giờ là quà quê Quảng Nam của bé Nhi oanh nữ, bánh kẹo quá chừng chừng. Ăn không xuể luôn. Vậy mà giữa giờ lại là 1 chầu kem của chị Kim Hà, ôi nào kem chuối, kem sầu riêng, kem sô cô la, kem khoai môn, đậu xanh, ... quá trời luôn ... Chưa hết no, vậy mà cuối giờ lại được ăn thêm chè. Ôi, muốn bể cả cái bụng với hàng loạt thứ để ăn ...
Hôm nay các đoàn cùng ngồi lại để bàn về kế hoạch sắp tới cho đoàn mình. Một số đoàn thì bày ra học nhiều môn. Đặc biệt là đoàn thanh nữ hôm nay được chị Nguyệt chỉ thêm môn thêu thùa, có vẻ thu hút khá đông sự quan tâm của chị em ngành nữ. Các đoàn oanh nam, oanh nữ thì có sự chuẩn bị cho kì trại huấn luyện Tuyết Sơn vào tuần sau. Tuy nhiên vẫn có sự phân công của các chị ngành nữ để cuối giờ anh chị em nhà mình có 1 nồi chè thiệt là ngon và mát.
Đến khoảng 15g30 thì có tiếng còi tập họp chung để sinh hoạt ngày Quốc tế thiếu nhi cùng với các em ngành Oanh. Rất nhiều trò chơi kinh dị, hồi hộp, lăn, lê, bò, lết gì có đủ cả. Chắc hẳn trong anh chị em chúng ta ai cũng nhớ nhất cái trò chuyền bánh kẹo bằng miệng theo cách lê lết, thổi bóng "Lục Hòa", ... Tất cả đều có những tiếng cười thật vui nhộn và giòn tan ...
Kết thúc buổi sinh hoạt hôm nay, tất cả anh chị em chúng ta ra về với cái bụng thiệt là no, cái mình thiệt là vui ... Chúc anh chị em ngày càng đến với gia đình mình đều đặn hơn nhé... Hè đến rồi, chúng ta cùng vui nào. Vui nhưng không quên nhiệm vụ nè, vui nhưng không quên thể thao nhé !
Thiếu nam ơi, đá banh chăm chỉ vào nhé. Anh chị em Lam ủng hộ thiếu nam mình nhiều nhiều nè !
Thôi, admin không tám nữa, sẽ post hình lên cho anh chị em mình cùng xem nhé !



1 nhận xét:

  1. wa' tuyệt hơhơ
    gia đình mình đoàn kết qa'
    zuj qa'
    iu cái ngày sinh hoạt đó nhứt hehe

    Trả lờiXóa