Thứ Ba, 19 tháng 5, 2009

Khóa cầu nguyện tại Làng Mai - chùa Từ Đức

Qua một số thông tin đọc được thì admin được biết, hiện nay Làng Mai sắp sửa tố chức một khóa cầu nguyện. Trong khóa cầu nguyện này, chúng ta sẽ cùng thực tập những thời khóa: Tọa thiền, tụng kinh, sám pháp địa xúc, thiền hành, ăn cơm chánh niệm, pháp đàm, làm mới, thiền buông thư, v.v...Đặc biệt, chúng ta được nghe quý thầy quý sư cô chia sẻ về giới “Con Đường Của Bụt” phương pháp thực tập chế tác năng lượng hiểu biết thương yêu, góp phần làm thay đổi tình trạng hâm nóng trái đất, hóa giải những đau khổ bế tắc trong cuộc sống, truyền thông tốt hơn trong liên hệ gia đình, cộng đồng, xã hội.
Khóa tu này được tổ chức tại chùa Từ Đức thuộc huyện Cam Lâm gần thành phố biển Nha Trang. Nếu anh chị em Lam cùng muốn tham dự khóa tu này (được tổ chức từ ngày 29.05.09 đến ngày 02.06.09) thì chúng ta cùng hẹn nhau đi 1 chuyến xe cho vui nha. Vì qua thăm dò tin tức từ ban tổ chức admin được biết là nếu đi 1 đoàn từ 9-10 người trở lên thì chúng ta phải đăng kí trước. Anh chị em Lam muốn cầu an và cầu siêu cho gia đình mình thì gửi 1 bản danh sách đánh máy trên giấy A4 gửi theo đường bưu điện.
* Xin cầu an thì ghi rõ tên tuổi (nếu đã quy y thì ghi luôn pháp danh), năm sinh, chỗ ở hiện tại, tình trạng sức khỏe, hoàn cảnh gia đình, hạnh phúc hay khó khăn về mặt tinh thần (2 bản, khổ giấy A 4).
* Xin cầu siêu thì ghi rõ tên tuổi (nếu đã quy y thì ghi luôn pháp danh), năm sinh, năm mất, mất tại đâu (2 bản, khổ giấy A 4).
*Những danh sách này cần được gởi trước về đạo tràng chùa Từ Đức bằng đường bưu điện (lúc đến dự mang theo một bản, bổ sung cho vị nào thất lạc hay chưa tới).- Bưu điện gởi đến địa chỉ:
Anh Nguyễn Văn Lợi - thôn Suối Cát - xã Cam Hiệp Nam - huyện Cam Lâm - tỉnh Khánh Hòa. ĐT 01683452027.
Bác Nguyễn Cát - thôn Quảng Đức- xã Cam Hiệp Nam - huyện Cam Lâm - tỉnh Khánh Hòa. ĐT 01699936893 – 058.3995152
Bác Nguyễn Công Quý - thôn Quảng Đức - xã Cam Hiệp Nam - huyện Cam Lâm - tỉnh Khánh Hòa. ĐT 058. 3995139
Bác Ngô Đạm - 35 Khúc Thừa Dụ - phường Phước Long - t.p Nha Trang - tỉnh Khánh Hòa. ĐT 0905755494.
Thân ái,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét