Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2009

Sinh hoạt ngày 07.06.09 và Thông báo

Đầu tiên cho admin mạn phép xin lỗi mọi người nhiều vì không cập nhật những tin tức và hình ảnh trong tuần sinh hoạt vừa qua vì một số lí do cá nhân. Xin lỗi mọi người rất nhiều. Nhưng cho đến hôm nay thì admin vẫn chỉ có thể tường thuật lại buổi sinh hoạt thôi chứ chưa có bỏ hình lên blog được vì lí do kĩ thuật. Rất mong anh chị em lam thông cảm. Bên cạnh việc cập nhật tin tức sinh hoạt thì admin cũng thông báo đến anh chị em mình những tin tức nóng hổi trong mùa "đá banh" thanh thiếu nam năm nay của Gia Định.
Tuần vừa qua Ban Hướng Dẫn đến thăm đơn vị mình và có lời khen dành cho đơn vị với những hoạt động tích cực trong mùa Phật đản PL.2553 vừa qua. Đồng thời cũng có lời khen dành cho sổ sách của đơn vị thật đầy đủ và đúng mẫu. Anh chị em mình tự thưởng cho mình một tràng pháo tay nào !!!! :-) Nhưng bên cạnh khen thì cũng có chê đấy nha. Tình hình là hiện diện sinh hoạt của gia đình mình vẫn chỉ ở tầm trung chứ không cao. Chỉ dao động từ 50 đến 60. Con số không nhiều là mấy nên anh chị em mình cần phải cố gắng rủ bạn bè và cổ động cho những "trái tim ngủ yên" ở nhà nha. Được không nè ?!?
Vì đang là mùa an cư của quý thầy nên giờ giấc sinh hoạt có hơi bị hạn hẹp vì buổi chiều thầy thường dùng bữa sớm và có đám cúng nên chúng ta cũng phụ thuộc theo nhưng vẫn không có gì ngăn cản được tình Lam, chúng ta vẫn cố gắng hết mình cho Chu Niên 45 sắp tới của đơn vị và Kỉ niệm 45 năm thành lập BHD Gia Định - một ngày trại họp bạn hoành tráng vào cuối năm nay nha.
Cuối cùng là thông báo nóng hổi của admin gửi đến anh chị em. Sáng chủ nhật (14/06/09) sẽ là khai mạc đá banh Gia Định. Gia đình mình đá giao hữu. Anh chị em có mặt tại chùa nhà lúc 6g sáng để đi chung cổ vũ nha. Thương nhiều !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét