Thứ Hai, 15 tháng 6, 2009

Hình ảnh sinh hoạt 14.06 và đá banh Thiếu nam

Sáng chủ nhật, anh chị em tập trung tại chùa lúc 6g để chuẩn bị tham dự giải đá banh thiếu nam. Lực lượng không được đông cho lắm do sở thích ngủ nướng níu chân mọi người ở nhà hết trơn. Tình hình là ra chùa thì mới bắt đầu soạn quần áo, coi coi quần nào rộng cho nên lịch kịch tới 7g mấy mới đi. Cũng nhờ cái miệng bé Tỵ mà được thầy cho ăn sáng với miến. :-)
Xuất phát. Đang đi giữa chừng thì bị lạc mất 1 xe. Thế là phải tập trung lại đợi. Đã trễ rồi mà con gặp cái eo nữa chứ. Cuối cùng thì anh chị em cũng đến nơi. (khi đó thì đã khai mạc xong rồi). Hehe. Ngộ hỉ ?!? Anh em thiếu nam khởi động và luyện cho quen banh chờ đến phiên đá giao hữu với đơn vị Đức Minh. Tèn tén ten ... giờ phút đã điểm. Đức Phương ra sân thi đấu với Đức Minh và trọng tài là anh Đức (đơn vị Đức Chơn). Sau hơn 20 phút thi đấu thì kết quả là 0-0. Dưới cái nắng oi bức của ngày hè thì tất cả các đội banh đều rất đáng hoan nghênh đúng không nè ?!?
Chú ý: Tuần sau tiếp tục vào trận chính không còn là giao hữu nữa nên chúng ta đi cổ vũ cho nhiệt tình nhe. Giờ giấc cụ thể sẽ được admin cập nhật liên tục. Chúc anh em thiếu nam thật nhiều sức khỏe để thi đấu nha.


Hôm nay sinh hoạt như mọi ngày. Chị Liên đoàn trưởng sau khi đi tiền trạm cho trại hè Đức Phương về thì đã bị ốm. Nằm bẹp ở nhà. Gia đình mình tuần này sinh hoạt vắng nhiều quá. Hy vọng anh chị em mình cùng sách tấn nhau đến với đoàn, với gia đình nha. Tuần này chương trình tu học thu hút sự chú ý nhất có lẽ là của bậc Tung Bay với anh Hiếu về phần đu dây. Anh Hiếu đã kết hợp với anh Hiệp làm dây cho các em học. Cám ơn 2 anh đi nào. Mọi người thi nhau vào thử. Cuối giờ là trò chơi thiệt là man dại của chị Nghi, làm tụi em ê mông quá chừng chừng luôn hà....
Tình hình là trại hè đã gần kề. Anh chị em cố gắng hết mình nha. Trại hè hứa hẹn nhiều điều thú vị lắm nha !
Thương lắm lam yêu !

1 nhận xét:

  1. Chuc chi Linh mau lanh benh,chuc tat ca ace an vui chuan bi cho trai he thanh cong,nhieu niem vui.
    Tung(cuu Htr. Duc Phuong)

    Trả lờiXóa