Thứ Ba, 23 tháng 6, 2009

Đá banh sáng 21.06.09

Mở màn cho giải đá banh Gia Định ở vòng cụm. Anh chị em mình đã có mặt đầy đủ ở chùa lúc 9g sáng để cùng thiếu nam tham dự giải ở sân đá banh mini cỏ nhân tạo Cầu Trắng. Trời nắng nóng nhưng anh em vẫn rất sung, rất tinh thần. Hoan hô một cái nào.
Thiếu nam mình trong giải đá banh kì này có vẻ rất là hăng say và chăm chỉ tập luyện. Mặc dù chỉ mỗi tuần một buổi tập (hổng biết admin có biết chính xác không nữa). Hehe. Thêm nhiều đoàn sinh mới do các bạn dẫn vào nên thiếu nam mình cũng hùng mạnh lên. Toàn là đẹp trai, đá banh giỏi không à (hơi tự tin tí xíu nha).
Trận đầu tiên, anh em mình đá với đội Đức Hoa. Trận đấu diễn ra khá căng thẳng. Cả đội ngang tài ngang sức, cống hiến cho người xem những pha đẹp mắt, những cú sút làm thót tim cổ động viên. Tuy nhiên, trong cuộc chơi thì phải có kẻ thắng, người thua và dĩ nhiên kết quả chung cuộc là 1-0 nghiêng về đội Đức Hoa. Hơi buồn đúng không nè. Nhưng dù sao thì anh em mình cũng đã cố hết sức rồi.
Tiếp theo trận thứ 2, Đức Phương - Đức Hải. Tình hình thì cũng ngang tài, ngang sức. Nắng càng ngày càng nóng, cháy cả da. Tất cả vẫn đá một cách hăng say. Trong quá trình thi đấu có một số căng thẳng xảy ra nhưng tất cả đã qua. Anh chị em mình lại vui bên nhau. Kết quả vẫn là 1-0 nghiêng về Đức Hải.
Cho dù kết quả như thế nào thì cũng đủ để thấy Đức Phương mình đã cố gắng từng ngày. Mùa giải này đã thể hiện rõ sự cố gắng cũng như lớn mạnh của thiếu nam. Vì những năm trước toàn thua trên 10 trái không hà. Hehe.
Hôm nay đá banh về trễ nên gia đình mình cũng làm lễ trễ luôn. Nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ nội dung. Tuyên dương cho đoàn thiếu nam hôm nay với 8 đoàn sinh mới. Thương nhiều !
PS: Vì quá nhiều hình nên admin hông thể ghi hết bình luận được. Mọi người thông cảm nha.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét