Thứ Hai, 13 tháng 7, 2009

Hình ảnh sinh hoạt ngày 12.07.09

Thiệt tình là rất rất xin lỗi mọi người vì admin đã không cập nhật tin tức trong 2 tuần vừa qua. Thông cảm nha mọi người. Tuần này xin bù lại cho anh chị em mình bằng những tin tức nóng hổi và hấp dẫn. Có rất nhiều sự kiện xảy ra trong suốt tuần vừa rồi luôn.
Gia đình mình đang chuẩn bị cho trại hè mang tên Lục Hòa tại vùng biển Phan Thiết. Tuy nhiên địa điểm ở đâu thì còn trong vòng bí mật, mọi người cố gắng chờ để khám phá nha ! Lí giải một tí cho tên gọi Lục Hòa của trại nè: gia đình mình năm nay có rất nhiều anh chị em mới đi sinh hoạt nên các anh chị huynh trưởng muốn tất cả anh chị em phải vui trong tinh thần Lục Hòa đó.
Chuẩn bị cho trại hè năm nay, các đội phải nỗ lực hơn nhiều vì có rất nhiều bạn mới đến với gia đình, công việc thật là nhiều nữa. Tuy nhiên vẫn có thể nhìn thấy nụ cười, niềm vui và cả những giọt nước mắt hiện lên trong mỗi anh chị em lam chúng ta. Sáng nay, các đội đã nhờ anh Hiếu hướng dận cho phần ôn luyện cắm lều và hướng dẫn cắm lều cho các bạn mới ở công viên Hoàng Văn Thụ, mệt nhưng rất vui phải không nè ?!? Mời mọi người xem hình ở dưới nha.


Xong buổi sáng, đến chiều sinh hoạt là một loạt những hoạt động diễn ra. Nào là lễ phát nguyện, lễ lên đoàn, và chuẩn bị cho trại hè nữa. Tưng bừng và nhộn nhịp quá ! Anh chị em xem hình ở dưới thay lời muốn nói nha ! (vì 1 số trục trặc nho nhỏ nên admin chưa ghi lời bình, anh chị em thông cảm)


THÔNG BÁO CUỐI: Thứ 6 đúng 22 giờ có mặt tại chùa để lên đường đi trại. Anh chị em đúng giờ, mặc thường phục và nhớ mang giày bata nha !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét